"เกาะลันตา" เที่ยวสนุกไปกับสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้

จากประสบการณ์ที่ตัวผมนั้นได้เดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมาก็มากพอสมควรครับ แต่วันนี้ผมได้มาพบกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผมเคยมาเป็นครั้งแรก นั้นก็คือ เกาะลันตา นั้นเองครับ ตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ผมต้องเอารถขึ้นแพขนานยนต์ 2 แพด้วยกันกว่าจะไปถึงเกาะลันตาใหญ่ครับ ซึ่งเมื่อไปถึงเกาะลันตาผมก็รู้สึกถึงความสดชื่นในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ หลังจากนั้นผมก็มุ่งตรงไปยังที่พักแล้วเอาของไปเก็บ จากนั้นก็มาเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศชายทะเล เดินเล่นกินลม เด็กๆก็วิ่งเล่นกันสนุกเลยครับ มันเป็นภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกและมีความสุขจริงๆครับ หลังจากที่เราได้ท่องเที่ยวกันมาทั้งวันแล้วก็ถึงเวลานอนที่แสนสบายแล้วครับ ผมรีบอาบน้ำและเข้านอนเลยครับเนื่องด้วยเหนื่อยจากการเดินทางและท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆกันมาทั้งวัน และอยากจะบอกว่าห้องพักที่นี่สบายมากครับ ผมพักที่โรงแรม ลันตา ลอดจ์ รีสอร์ท ห้องสบายมากเลยครับ ใครที่มาเที่ยวเกาะลันตาลองแวะมาพักดูได้เลยนะครับ บริการดีครับ