ความประทับใจที่ได้เที่ยวเมืองไทย

ตัวผมเองนั้นเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ท่องเที่ยวมากนัก เพราะชีวิตผมส่วนใหญ่จะอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เสียมากกว่า นานๆครั้งที่ชีวิตผมจะได้มีวันหยุดและได้ออกไปเที่ยวกับเขาสักที และแล้ววันหยุดของผมก็มาถึง ซึ่งมันเป็นวันหยุดที่อยู่ในความประทับใจของผมวันหนึ่งเลย

เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมเองนั้นอยากจะพาแฟนไปเที่ยวทะเลบ้าง ผมก็เลยเข้าเว็บ ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆดู แล้วก็เจออยู่ที่หนึ่งที่ถูกใจ อยากจะลองไปเที่ยวดูมาก นั้นก็คือ อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ นั้นเองครับ หลังจากที่ผมได้ศึกษาข้อมูลการเดินทางเรียบร้อยแล้ว วันรุ่งขึ้นก็เดินทางไปที่อ่าวนางทันทีครับ เมื่อไปถึงที่นั้น ภาพแรงที่เห็นคือท่องทะเลสวยๆน้ำใสๆ กับบรรยากาศน่าผักผ่อนมาก ผมนึกขึ้นในใจว่า สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆนี่ช่างทำให้มีความสุขเสียเหลือเกิน ผมใช้เวลาในการพักผ่อนอยู่ที่นั้นเป็นเวลา 3 วันด้วยกัน พักผ่อนกันเต็มที่ไปเลย

และสิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุด ก็คือได้เห็นรอยยิ้มของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั้นเองครับ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเขมีความสุขกับการมาเที่ยวเมืองไทยของเรามาก